FPT Play ký kết hợp tác Chương trình “Rạp Phim Trường Em”

Thứ tư - 19/08/2020 06:32
Sáng 18/8/2020, ông Lê Trọng Đức (PGĐ FPT Play) đại diện FPT Play ký kết hợp đồng với Công ty TNHH Điện tử Thông Minh TCL đồng thực hiện chương trình thiện nguyện “Rạp phim trường em” tại 100 trường học ở các tỉnh thành khác nhau.

Buổi ký kết được thực hiện tại Tòa nhà FPT Tân Thuận 2, với sự tham dự của đại diện 2 đơn vị gồm ông Lê Trọng Đức (GĐ BDA FPT Play), bà Gao Ya/ Summer Gao (TGĐ TCL Việt Nam), ông Wang Hui Jun/ Jason Wang (PTGĐ TCL Việt Nam), ông Wu Dan (GĐ vận hành TCL Việt Nam) cùng một số thành viên khác. 

“Rạp phim trường em” là chương trình thiện nguyện nhằm giúp cho các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở có được những phút giây thư giãn sau những giờ học căng thẳng.

Ở mỗi “rạp phim”, FPT Play sẽ trang bị thiết bị FPT Play Box kết nối với TCL 4K Smart TV màn hình lớn, với nhiều gói xem phim đặc sắc, điều này giúp cho các em học sinh có thể thỏa sức bước vào một thế giới giải trí đúng nghĩa, với nhiều phim hoạt hình vui nhộn, những thước phim bom tấn đặc sắc từ nhiều quốc gia.

FPT Play và TCL Vietnam
 

Nhằm cụ thể hóa những mục tiêu và nội dung hợp tác cùng với nhau với các biện pháp tổ chức thực hiện giữa Công ty cổ phần Viễn thông FPT và Cty TNHH Điện tử thông minh TCL (Việt Nam), phía TCL đảm nhận tài trợ 100 thiết bị Tivi TCL 4K 55 in mới 100%, bảo hành theo tiêu chuẩn của NSX kể từ ngày bàn giao thiết bị với tổng giá trị 1.299.000.000 đồng. Về FPT Telecom đảm nhận tài trợ 100 thiết bị FPT Play Box mới 100%, bảo hành theo tiêu chuẩn của NSX kể từ ngày bàn giao thiết bị và gói nội dung VIP tương ứng được duy trì hằng năm. 

Những gói xem phim được FPT Play duy trì hằng năm để đảm bảo các em có thể xem phim ở bất cứ thời điểm nào, để các em có thể “vừa chơi vừa học”, qua đó tích lũy được những bài học ý nghĩa cùng những tiếng cười vui vẻ, làm phong phú thêm tâm hồn thơ trẻ của các em.
 

Rạp Phim Trường Em

Phát biểu tại buổi ký kết, Ông Lê Trọng Đức - Phó Giám đốc FPT Play chia sẻ: “Khi sản phẩm FPT Play có được sự thành công và nhiều người đón nhận, chúng tôi đã nghĩ ngay đến việc làm thế nào để đóng góp cho cộng đồng, và đối tượng đầu tiên mà chúng tôi muốn hướng đến đó chính là các em nhỏ. FPT Play không chỉ là sản phẩm giúp các em xem truyền hình trực tuyến thông thường, mà chúng tôi muốn đem cả một “rạp chiếu phim” đến cho các em nhỏ. Ở những bộ phim phát hành ngoài rạp, có thể các em sẽ không có điều kiện để xem, tuy nhiên, với sản phẩm FPT Play Box, các em hoàn toàn thể xem phim tại trường học của mình.”.

"Ngoài những giá trị vật chất, Chúng tôi hy vọng 'Rạp phim trường em' sẽ là một sự tiếp sức để cho các em nhỏ có thêm nhiều ước mơ và hoài bão thông qua những bộ phim ảnh đặc sắc. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn mong muốn được duy trì chiến dịch này hằng nằm để có thể kết nối cảm xúc của các trẻ em, đặc biệt là các trẻ em vùng sâu vùng xa, giúp các em tiếp cận được nhiều thông tin bổ ích, tạo cơ hội để các em trải nghiệm những tiện ích mà công nghệ đem lại", đại diện FPT Play nói thêm.
 

Rạp Phim Trường Em 2

Thời gian vừa qua, "Rạp phim trường em" đã được thực hiện thí điểm tại hai trường Trung học cơ sở Chiến Phố và Trung học cơ sở Hồ Thầu tại tỉnh Hà Giang vào đúng dịp khai giảng năm học 2019 và nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. 

Trong năm 2019, "Rạp phim trường em" đã thực hiện được hơn 20 trường học tại khắp các tỉnh thành cả nước như Hà Giang, Sơn La, Nghệ An, Thanh Hóa, Đắk Lắk, Lâm Đồng, Cà Mau, Long An, Vũng Tàu, Bình Thuận, TP HCM... và dự kiến sẽ đến 100 trường ở các tỉnh thành khác nhau trong năm 2020.

 Đặt hàng mua sản phẩm FPT Play Box+ 2020 chính hãng tại đây !

Tác giả bài viết: Hùng FPT

FPT Telecom Toàn Quốc

Trụ sở chính : Tòa nhà FPT, 48 Phố Vạn Bảo, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0969.035.300

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây