FPT Telecom nhận giải thưởng về dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Thứ tư - 10/04/2019 14:35
Tối ngày 22/3, FPT Telecom vừa được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ Internet Cố định được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng Dịch vụ và Chăm sóc Khách hàng năm 2019” tại lễ trao giải “Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và internet cố định năm 2019”.
FPT Telecom nhận giải thưởng về dịch vụ và chăm sóc khách hàng
FPT Telecom nhận giải thưởng về dịch vụ và chăm sóc khách hàng

Lễ công bố và trao giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động và Internet cố định năm 2019" vừa được tổ chức tại khách sạn JW.Marriott Hà Nội.

Đây là sự kiện công nghệ có uy tín được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn dữ liệu quốc tế (IDG Vietnam) phối hợp cùng Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA).


Vượt qua nhiều đơn vị viễn thông lớn, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) nhận giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ Internet cố định được khách hàng hài lòng nhất về chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng 2019" nhờ những nỗ lực khẳng định vị thế trên thị trường cung cấp dịch vụ Internet Việt Nam.Giải thưởng được IDG Vietnam xét trên 8 tiêu chí bao gồm sự ổn định của đường truyền; tốc độ tải dữ liệu (download); tốc độ đăng dữ liệu (upload); các gói dịch vụ; giá cước hợp lý; dịch vụ chăm sóc khách hàng; chương trình khuyến mãi và thời gian giải quyết sự cố, khiếu nại.

Trong đó, doanh nghiệp không ngừng đầu tư vào công nghệ, số hoá các hoạt động tương tác với khách hàng thông qua các ứng dụng thông minh như Hi FPT, hợp đồng điện tử, thanh toán online...

Song song với ứng dụng công nghệ, các điểm tiếp xúc trực tiếp như quầy giao dịch, đội ngũ tổng đài chăm sóc khách hàng hay đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật được đào tạo bài bản. Doanh nghiệp đầu tư hơn 200 quầy giao dịch chuẩn trên toàn quốc.

Hiện, công ty cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Ngoài dịch vụ Internet băng thông rộng, đường truyền SOC 1Gbps có tốc độ cao, FPT Telecom còn phát triển các dịch vụ gia tăng trên nền tảng Internet như truyền hình IPTV và OTT, Cloud, Home Sercurity...

Truyền hình FPT tiên phong trong truyền hình tương tác thông qua các ứng dụng cá nhân hoá, các game tương tác, kịch tương tác, Voice Remote - điều khiển bằng giọng nói dành riêng cho thiết bị FPT Play Box+ - thiết bị TV Box đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hệ điều hành Android TV của Google...

giai-thuong-fpt

Ông Chu Hùng Thắng - Phó Tổng giám đốc FPT Telecom nhận kỷ niệm chương từ ban tổ chức.

Ngoài việc tiến hành khảo sát theo khu vực, ban tổ chức còn xây dựng hội đồng cố vấn bình chọn bao gồm đại diện từ cơ quan quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông; các hiệp hội (Truyền thông Số, Internet, Vô tuyến Điện tử); các Công ty Viễn thông - Công nghệ thông tin; chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông...Trong đó, các câu hỏi phỏng vấn tập trung được xây dựng nhằm làm rõ dịch vụ băng thông rộng di động đã đáp ứng nhu cầu của người sử dụng như thế nào, nhận định chung của người sử dụng về chất lượng dịch vụ cũng như từng tiêu chí để đánh giá và tìm hiểu thói quen sử dụng dịch vụ.Giải thưởng được trao dựa trên cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng năm 2019 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG và Hội Truyền thông số Việt Nam tiến hành từ 1/1 đến 20/3 tại 8 tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc. Số phiếu khảo sát thành công là 5.130 của những người đã và đang sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động.

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, sau ba lần tổ chức liên tiếp, giải thưởng là nguồn cung cấp thông tin hữu ích về mức độ hài lòng cùng các phản hồi chưa ưng ý của khách hàng sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động cũng như các đơn vị cung cấp dịch vụ Internet cố định. Thông qua đây, các đơn vị sẽ có cơ sở để cải thiện chất lượng dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng, từ đó đạt được những phát triển mới trong tương lai.

Tác giả bài viết: Hùng FPT

FPT Telecom Toàn Quốc

Trụ sở chính : Tòa nhà FPT, 48 Phố Vạn Bảo, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0969.035.300

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bình luận

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây